http://winbuilding.wgroup.vn/

Bảng báo giá dịch vụ văn phòng ảo

Với kinh nghiệp hơn 10 năm trong lĩnh vực văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, WinBuilding đã chắp cánh thành công cho hơn 10.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước có được hiện diện tại Việt Nam nói chung và tại Tp. Hồ Chí Minh. Đến với WinBuilding là đến với sự Chuyên Nghiệp – Tận Tâm

WinBuilding hiện đã và đang khẳng định mình bằng sự chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin đáp ứng các nhu cầu khi khách hàng cần thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ cũng như các dịch vụ văn phòng khác tại Tp. Hồ Chí Minh. Dịch vụ sẽ mang đến cho bạn 1 cảm giác hoàn hảo nhất – nhưng chi phí lại được tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp.

Khi mà số lượng các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tp.Hồ Chí Minh gia tăng với tốc độ nhanh chóng và sự cạnh tranh giữa các đơn vị trở nên gay gắt, thì việc ứng dụng mô hình văn phòng ảo này sẽ giúp các đơn vị rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí cũng như mở rộng phạm vi, lĩnh vực hoạt động của mình.

Bảng Giá Dịch Vụ Văn Phòng Ảo

<<
STTDịch vụ cung cấpGiá (nghìn đ/tháng)
Save
300.000
Standard
800.000
VIP
1.500.000
1Địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh của công ty tại toà nhà Win 16-18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình. Toà nhà Win nằm tại trung tâm quận Tân Bình TPHCM mang lại may mắn và thành công cho doanh nghiệp.
2Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại văn phòng tòa nhà Win
3Địa điểm giao dịch nhận thư / bưu phẩm (có dịch vụ chuyển phát về tận nơi)
4Lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp luôn giải đáp thắc mắc phản hồi của bạn
5MIỄN PHÍ tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư
6Khuyến mãi phần mềm hợp đồng điện tử bản quyền 1 năm
7Khuyến mãi phần mền quản lý hoá đơn đầu vào bản quyền 1 năm
8Khuyến mãi phần mềm kế toán Winfast bản quyền 1 năm
9Khuyến mãi phần mềm kê khai bảo hiểm bản quyền 1 năm
10Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.200.000 VND
11Internet wifi cáp quang tốc độ cao
12Nước uống nóng lạnh luôn sẵn sàng
13Miễn phí khắc dấu tên giám đốc theo yêu cầu
14Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
15Hỗ rợ đăng ký tên miền quốc tế và việt nam.
16Hỗ trợ in danh thiếp
17Hỗ trợ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
18MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp 2H/tháng
19MIỄN PHÍ 100% dịch vụ giấy phép thành lập doanh nghiệp vốn Việt Nam khi ký hợp đồng dịch vụ kế toán với cty
20MIỄN PHÍ 100% dịch vụ giấy phép thành lập doanh nghiệp vốn việt nam
21MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp 5H/tháng
22Miễn phí kê khai thuế ban đầu
23Khuyến mãi 300 số hoá đơn điện tử
24Khuyến mãi gói 1 năm chữ ký số
25Kê khai thuế và làm sổ sách kế toán hàng tháng, quý, năm

Lưu ý: 

Ký hợp đồng 1 năm/lần

  • HÃY GỌI WinLaw
  • Gọi giờ hành chính: 0933030678
  • (Gọi 24/7): 0918856738
  • Hoặc gửi mail: info@wgroup.vn

05 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo bạn phải biết:

  1.      1. Thuê văn phòng ảo tại các địa chỉ thành lập kinh doanh đắc địa – uy tín tại trung tâm Quận 1
  2.      2. Cần thuê tại các tòa nhà văn phòng đẹp, sang trọng để gia tăng hình ảnh đẳng cấp của bạn.
  3.      3. Lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo tại các đơn vị là chủ đầu tư tòa nhà là phương án hiệu quả để có cạnh tranh về giá và tiện ích sử dụng trong tòa nhà.
  4.      4. Sảnh đón khách là bộ mặt của cả công ty ban, nên cần phải chọn những nơi có sảnh sang trọng, rộng rãi để bạn tự tin sẵn sàng tiếp đón khách hàng của bạn mọi lúc.
  5.      5. Tiện ích gói dịch vụ văn phòng ảo như: dịch vụ thư từ, Fax,  tổng đài … sẽ giúp công ty bạn hoạt động dễ dàng, thế nên bạn cần xem kỹ những đơn vị cho thuê có cho sử dụng dịch vụ này hay không.

Những lợi ích mà dịch vụ mang đến quý khách hàng

THUẬN TIỆN GIAO DỊCH
Khi kinh doanh, bạn là người hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của hình ảnh và uy tín của công ty. Yếu tố này sẽ được định hình lâu dài thông qua chất lượng mà công ty bạn cung cấp cho các khách hàng quen thuộc nhiều năm. Nhưng để có được sự đánh giá cao ban đầu, đối tác và khách hàng thường chọn cách nhìn vào nơi họ được hẹn đến và cách họ được đón chào để tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.

Vậy nên, thay vì tiếp khách ở cafe hoặc thuê phòng họp bên ngoài, bạn nghĩ sao nếu có cơ hội mời khách hàng đến tòa nhà trên 20 tầng, tại tuyến đường hai chiều khu vực trung tâm thành phố? Không khó chút nào để hướng dẫn khách hàng của bạn đến đây chỉ với một lần điện thoại.

NÂNG CẤP HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP
Chọn dịch vụ sử dụng địa chỉ kinh doanh, bạn không chỉ được đặt bảng tên tại tòa nhà, mà còn được sử dụng hệ thống tiếp khách – diện tích tiếp khách trên 1000m2 rộng lớn, trải dài trên nhiều tầng của một tòa nhà, có lễ tân chào bạn và đón đối tác của bạn.